சான்றிதழ்

இயற்கை பேரிடர் காலங்களில் இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை பெறுவது எப்படி?

இயற்கை பேரிடர் காலங்களில் இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை பெறுவது எப்படி?
இயற்கை பேரிடர் காலங்களில் இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை பெறுவது எப்படி?

இயற்கை பேரிடர் காரணமாக கல்வி ஆவணங்கள் இழப்புக்கான சான்றிதழை தமிழ்நாட்டில் உள்ள விண்ணப்பதாரர்கள் தங்களது தனிப்பட்ட CAN எண்ணைப் பயன்படுத்தி விண்ணப்பிக்கலாம். விண்ணப்பதாரருக்கு CAN எண் இல்லையெனில், அவர் விண்ணப்பப் படிவத்தைப் பெறுவதற்கு CAN பதிவு செய்ய வேண்டும்.

தமிழ்நாட்டில் இயற்கை பேரிடர் காரணமாக இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை எவ்வாறு பெறுவது?

விண்ணப்பிக்கும் முறை

இயற்கை பேரிடர் காரணமாக இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை தமிழ்நாட்டில் உள்ள விண்ணப்பதாரர்கள் தங்களது தனிப்பட்ட CAN எண்ணைப் பயன்படுத்தி விண்ணப்பிக்கலாம். விண்ணப்பதாரருக்கு CAN எண் இல்லையெனில், அவர் விண்ணப்பப் படிவத்தைப் பெறுவதற்கு CAN பதிவு செய்ய வேண்டும்.

CAN என்றால் என்ன?

CAN என்பது சிட்டிசன் ஆக்சஸ் நம்பர் (Citizen Access Number) என்பதன் சுருக்கம் ஆகும். இது TNeGA வழியாக பல்வேறு அரசுத் துறைகள் வழங்கும் அனைத்து e-Sevai சேவைகளையும் பெறுவதற்குத் தேவையான ஒரு தனிப்பட்ட எண்ணாகும். இயற்கை பேரிடர் காரணமாக கல்வி ஆவணங்கள் இழப்புக்கான சான்றிதழைப் பெற விரும்பும் விண்ணப்பதாரர்கள், தங்களிடம் தனிப்பட்ட CAN எண் இருந்தால் மட்டுமே விண்ணப்பிக்க முடியும். உங்களிடம் CAN எண் இல்லையெனில், விண்ணப்பப் படிவத்தைப் பெறுவதற்கு முதலில் CAN பதிவு செய்ய வேண்டும்.

TN eSevai இணையதளத்தில் பதிவு செய்தல்:

  • TN eSevai இணையதளத்திற்குச் செல்லவும் (https://tnesevai.tn.gov.in/)
  • “Citizen Login” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
  • புதிய பயனராக இருந்தால், “New User” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
  • தேவையான விவரங்களை உள்ளிடவும்.
  • உங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணில் OTP பெறுவீர்கள்.
  • உங்கள் CAN எண்ணைப் பயன்படுத்தி உள்நுழையவும்.
  • வருவாய்த் துறை(Revenue Department) என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
  • “REV-111 Certificate for loss of Educational Records due to Natural Disaster” என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
  • “Proceed” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.

CAN பதிவு செய்தல்:

  • “CAN பதிவு” பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும்.
  • படிவத்தில் கட்டாய விவரங்களை நிரப்பவும்.
  • “பதிவு” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
  • OTP ஐ உருவாக்கி சரிபார்க்கவும்.
  • பதிவு வெற்றிகரமாக முடிந்தவுடன், உங்கள் CAN எண் உருவாக்கப்படும்.

தமிழ்நாட்டில் இயற்கை பேரிடர் காரணமாக இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை பெறுவதற்கான வழிமுறைகள்:

தேவையான ஆவணங்கள்

  • புகைப்படம்
  • இருப்பிட சான்று
  • விண்ணப்பதாரரின் சுய உறுதிமொழி
  • சேத சான்றிதழ் நகல்

ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்கும் முறை

  • உங்களது CAN எண்ணை விண்ணப்பப் படிவத்தில் உள்ளிடவும்.
  • உங்களுக்கென தனிப்பட்ட CAN எண் இருந்தால், உங்களது பதிவுகள் தேடல் முடிவுகளில் காண்பிக்கப்படும்.
  • பெற விரும்பும் சான்றிதழுக்குரிய பதிவைத் தேர்ந்தெடுத்து, அதற்கு அருகிலுள்ள விருப்பத் தேர்வு(Proceed) பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும்.
  • CAN பதிவின்போது நீங்கள் அளித்த விவரங்கள் படிவத்தில் தானாக நிரப்பப்பட்டிருக்கும். அவற்றை நீங்கள் திருத்த இயலாது.
  • விண்ணப்பதாரரின் “Highest educational qualification“யை உள்ளிடவும்.
  • விண்ணப்பதாரரின் தற்போதைய முகவரி, நிரந்தர முகவரி மற்றும் தொடர்பு விவரங்கள் ஆகியவை படிவத்தில் தானாக நிரப்பப்பட்டிருக்கும். அவற்றை நீங்கள் திருத்த இயலாது.
  • “சேதம் ஏற்பட்ட ஆண்டு” மற்றும் “சேதத்தின் தன்மை” ஆகியவற்றை உள்ளிடவும்.
  • இழந்த சான்றிதழ்களின் விவரங்களை உள்ளிடவும்.
  • சேர்க்கப்பட்ட பதிவுகள் மேலே காண்பிக்கப்படும்.
  • விண்ணப்பப் படிவத்தில் உள்ள உறுதிமொழிகளைப் (Declarations) படித்து ஏற்றுக்கொள்ளவும்.
  • விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க, “Submit” பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும். விண்ணப்பப் படிவத்தை மூட, “Close” பொத்தானைப் பயன்படுத்தலாம்.
  • விண்ணப்பப் படிவத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள கோப்பு வகை மற்றும் அளவில் தேவையான ஆவணங்களை இணைக்கவும்.
  • ஆவணங்களை பதிவேற்றிய பின், “Make Payment” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.
  • தேவையான கட்டணத்தைச் செலுத்தவும். ஒப்புதல் ரசீது காண்பிக்கப்படும்.
  • ரசீதைப் பதிவிறக்கம் செய்ய அல்லது அச்சிட, “Print Receipt” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.
  • “Submit” பொத்தானைக் கிளிக் செய்த பிறகு, விண்ணப்பம் வரைவு நிலையில் சேமிக்கப்படும்.
  • “சேமிக்கப்பட்ட விண்ணப்பங்கள்” பகுதியில் வரைவு விண்ணப்பங்களைக் காணலாம், மேலும் தேவைக்கேற்ப ஆவணங்களைப் பதிவேற்றலாம் அல்லது கட்டணம் செலுத்தலாம்.
  • சமர்ப்பிக்கப்பட்ட விண்ணப்பங்களை “சமர்ப்பிக்கப்பட்ட விண்ணப்பங்கள்” பகுதியில் பார்வையிடலாம்.

தமிழ்நாட்டில் இயற்கை பேரிடர் காரணமாக இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை பதிவிறக்கம் செய்வது எப்படி?

தமிழகத்தில் இயற்கை பேரிடர் காரணமாக கல்வி பதிவுகளை இழந்ததற்கான சான்றிதழை பதிவிறக்கம் செய்ய கீழே உள்ள படிகளைப் பின்பற்றவும்.

  • TN eSevai போர்ட்டலில் உள்நுழைக
  • Check Status” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
  • “Application Number” உள்ளிடவும்
  • கேப்ட்சா(Captcha code) குறியீட்டை உள்ளிட்டு “Search” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
  • பதிவிறக்க சான்றிதழ் இணைப்பை(Download Certificate) கிளிக் செய்யவும்.

கட்டணம்(Charges)

தமிழ்நாட்டில் இயற்கைப் பேரிடர் காரணமாக கல்விப் பதிவுகளை இழந்ததற்கான சான்றிதழைப் பெற உங்களுக்கு ரூ.60 செலவாகும்.

கேள்வி பதில் பகுதி: இயற்கை பேரிடர் காலங்களில் இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களை பெறுவது குறித்த கேள்விகள்:

1. கல்வி சான்றிதழ்களை இழந்திருந்தால் என்ன செய்ய வேண்டும்?

முதலில், இயற்கை பேரிடரால் சேதமடைந்த உங்கள் கல்வி சான்றிதழ்களைத் தேடுங்கள். அவற்றைக் கண்டுபிடிக்க முடியாவிட்டால், இழந்த சான்றிதழ்களுக்கான சான்றிதழ் பெறுவதற்கு TN eSevai இணையதளத்தில் விண்ணப்பிக்கவும்.

2. விண்ணப்பிப்பதற்கு CAN எண் தேவையா?

ஆம், விண்ணப்பிப்பதற்கு தனிப்பட்ட CAN எண் தேவை. உங்களிடம் CAN எண் இல்லையெனில், முதலில் TN eSevai இணையதளத்தில் பதிவு செய்து உங்கள் CAN எண்ணைப் பெறவும்.

3. தேவையான ஆவணங்கள் யாவை?

  • புகைப்படம்
  • இருப்பிட சான்று
  • விண்ணப்பதாரரின் சுய உறுதிமொழி
  • சேத சான்றிதழ் நகல்

4. விண்ணப்பம் சமர்ப்பிப்பதற்கான கட்டணம் என்ன?

விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிப்பதற்கான கட்டணம் ரூ.60.

5. விண்ணப்ப நிலையை எவ்வாறு அறிவது?

உங்கள் TN eSevai உள்நுழைவில் விண்ணப்ப நிலையை கண்காணிக்கலாம். மேலும், 1100 என்ற கட்டணமில்லா எண்ணிலும் தகவல்களைப் பெறலாம்.

முடிவுரை

இயற்கை பேரிடர் காரணமாக இழந்த கல்வி சான்றிதழ்களைப் பெற இந்த வழிமுறைகள் உங்களுக்கு உதவும் என்று நம்புகிறோம். இந்தக் கட்டுரையில் ஏதேனும் சந்தேகம் இருந்தால், கீழே உள்ள Comment பிரிவில் பதிவிடவும். நாங்கள் உங்களுக்கு உதவுவோம்.

Shares:

Related Posts

ஆன்லைனில் சாதிச் சான்றிதழ் (Community Certificate) பெறுவது எப்படி?
சான்றிதழ்

ஆன்லைனில் சாதிச் சான்றிதழ் பெறுவது எப்படி? | How To Download Community Certificate?

சாதிச் சான்றிதழ் என்றால் என்ன? ஒரு நபர் தாழ்த்தப்பட்ட வகுப்புகள் (SC), பட்டியலிடப்பட்ட பழங்குடியினர் (ST) மற்றும் பிற பிற்படுத்தப்பட்ட வகுப்பினர் (OBC) போன்ற இடஒதுக்கீட்டு சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர் என்பதை அறிவிக்க வருவாய்த் துறையால் வழங்கப்படும் சான்றிதழ் சமூகச் சான்றிதழ் என்று
முதல் தலைமுறை பட்டதாரி சான்றிதழ் (First Graduate Certificate) ஆன்லைனில் விண்ணப்பிப்பது எப்படி?
சான்றிதழ்

முதல் தலைமுறை பட்டதாரி சான்றிதழ் (First Graduate Certificate) ஆன்லைனில் விண்ணப்பிப்பது எப்படி?

முதல் தலைமுறை பட்டதாரி சான்றிதழ் (First Graduate Certificate) ஆன்லைனில் விண்ணப்பிப்பது எப்படி?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *